**வழலை கட்டி (சோப் SOAP) Vs இயற்கை குளியல் பொடி***
நாம் இயற்கையின் பக்கமும் இயற்கை தயாரிப்பின் பொருள்களை வாங்குகிறோம் என்று நீங்கள் நினைத்துக்கொண்டு இருந்தால் அது நம் அறியாமை என்றே சொல்ல வேண்டும்.
குப்பைமேனி மஞ்சள் தேய்த்து அரைத்து குளித்த காலம் பின்னுக்கு தள்ளப்பட்டு. இன்று குளியல் பொடி அரைத்து குளிக்க சோம்பல் பட்டு குப்பைமேனி சோப், மஞ்சள் சோப், என்று திடப்பொருளாக உபயோகித்து கொண்டு இயற்கைக்கு மாறிவிட்டோம் என்று நினைத்துக்கொண்டு இருக்கிறோம்.இன்றைய மக்களின் அறிவுத்திறனை கண்டு அழுவதா சிரிப்பதா என்று தெரியவில்லை..
இன்று சோடியம் ஹைட்ராக்சைடையை சேர்த்து திடமாக்கப்பட்டு குளிக்கும் நிலைக்கு தள்ளப்பட்டுள்ளோம்..
சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு சோப்பு, காகிதம், ஒளிப்படச் சுருள், ரயான் செயற்கை இழை போன்றவற்றின் உற்பத்தி முறையில் பங்கு பெற்றுள்ளது. இதன் அடர் கரைசல் தோலை அரித்தெடுத்துவிடும். பாசம் பிடித்த தரை, கழிவு நீர் சாக்கடை போன்ற அசுத்தமான இடங்களைச் சுத்தம் செய்ய இதைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்.
சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு (Sodium hydroxide, lye) அல்லது எரி சோடா (caustic soda) என்பது NaOH என்ற வேதி வாய்ப்பாட்டைக் கொண்ட ஒரு கனிமச் சேர்மம் ஆகும்.இது ஒரு வலிமை மிகுந்த எரி காரம் ஆகும். இது திறந்த சூழ்நிலையிலும், சாதாரண வெப்பநிலையிலும் புரதங்களை சிதைத்து வேதிக்காயங்களை உருவாக்குகின்றது.
சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு தொடர்பான பண்பு குறித்து ஸ்பென்சா் அம்ஃபெர்வில்லெ என்பவா் 1893 ஆம் ஆண்டில் ஒரு விாிவான அறிக்கையளித்துள்ளாா்.அதன்படி சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு எந்தெந்த வெப்பநிலையில் என்ன செறிவுகள் உண்டாகும் என்று கூறிப்பிட்டிருக்கிறார்.அதன் படி பார்த்தால் சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு சோப்பாக செய்யும் போது அதில் சேர்க்கும் மூலிகைகளை பொருத்து பலவாறான வினைப்புரிந்து எந்த தன்மை அடைந்து எதுவாக மாறும் என்று வரையருத்து கூறுவது மிகவும் கடினம் ஏன் என்றால் சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு ஒவ்வொரு வெப்பநிலையில் ஒவ்வொரு வேதியல் மாற்றம் அடைகிறது..
அது நம் உடலில் வினைப்புரிந்து எப்படி மாறும் அதன் விளைவுகள் என்ன என்பதை பத்து வருடத்திற்கு பின்புதான் தெரியவரும்..தெரியவரும் போது காலம் கடந்திருக்கும் என்பது மறுக்க முடியாத உண்மை.
சிலர் சொல்கிறார்கள் சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு தேங்காய் எண்ணெய்யுடன் சேரும் போது அது அதன் தன்மை மாறிவிடுகிறது என்கிறார்கள்..
சரி அப்படி என்றால் எதற்காக சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு சேர்க்கப்படுகிறோம்?? அது கட்டி தன்மையாக மாறுவதற்காக.அப்படி என்றால் கூட்டு வினைபுரியும் போது சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு தன்மை இழக்கிறது என்றால் மறுபடியும் அந்த சோப்புக்கட்டி திடத்தன்மையில் இருந்து மீண்டும் திரவநிலையில் மாறி இருக்க வேண்டும் அல்லவா???
சரி அப்படி என்றால் எதற்காக சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு சேர்க்கப்படுகிறோம்?? அது கட்டி தன்மையாக மாறுவதற்காக.அப்படி என்றால் கூட்டு வினைபுரியும் போது சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு தன்மை இழக்கிறது என்றால் மறுபடியும் அந்த சோப்புக்கட்டி திடத்தன்மையில் இருந்து மீண்டும் திரவநிலையில் மாறி இருக்க வேண்டும் அல்லவா???
தயாரிப்பாளர்கள் சொல்கிறார்கள் சோடியம் ஹைட்ராக்சைடு சோப்பாக மாற்றும் போது அது சோப்+கிளிசரினாக மாறுகிறது என்று..கிளிசரின் மட்டும் நல்லதா என்ன?? கிளிசரின் இரண்டு வகைப்படும் அது தாவரத்தில் இருக்கும் எடுக்கும் கிளிசரின்.இன்னொன்று செயற்கையாக மற்றபொருளோடு வினைபுரியசெய்து கிடைக்கும் கிளிசரின் எப்படியானது என்று உங்கள் சிந்தனைக்கே விட்டுவிடுகிறேன்..
எது எப்படியானதாக இருந்தாலும் மூலிகைகளை கொண்டு தயாரிக்கும் குளியல் பொடியே சிறந்தது..ஆனால் என்ன நமது அவசர வாழ்கையில் இன்றைய சோப் கட்டிபோலவே இயற்கை கட்டியும் வேண்டும் என்று எதிர்ப்பார்ப்பது நமது சோம்பேரித்தனம் தான்.
என்னதான் சொன்னாலும் இயற்கை சோப் என்ற பேரில் தயாரிக்கும் நபர்கள் நான் சொல்வதை ஏற்க மாட்டார்கள்..
நமது முன் தலைமுறையினர் அரப்பு சீகைக்காய் இன்னும் சில மூலிகை இலைகளை தான் குளியலுக்கு உபயோகித்தார்கள்..அக்குபிரசர் சொல்கிறது உடலில் உள்ள அக்குபிரசர் புள்ளிகளில் தலையில் தான் அதிகம் உள்ளது என்று.ஆம் உண்மை தான் அதனால் தான் நம் முன்னோர்கள் தலைக்கு அரப்பு சீகைக்காய் போட்டு பத்து விரல்களை கொண்டு நன்றாக தலை முழுவதும் அழுத்தம் கொடுத்து பின் உடம்பிற்கு கல்லைகொண்டு தேய்ப்பார்கள்..ஆனால் இன்றோ நம் முன்னோர்கள் செய்ததை அக்குபிரசர் என்ற புது வடிவம் கொடுத்துள்ளது..
தலைமுதல் பாதம் வரை அழுத்தம் கொடுத்து குளிக்கும் முறை இன்றோ சோப் என்ற வடிவில் வந்து நம் முன்னோர்கள் வகுத்த முறையை காணாமல் போக செய்துவிட்டது..நமது முன்னோர்கள் ஒரு மருத்துவ துரையையே ஒர் குளியல் முறையில் கொண்டு வாழ்துள்ளனர் என்று நினைக்கையில் பிரமிக்க வைக்கிறது..
தலைமுதல் பாதம் வரை அழுத்தம் கொடுத்து குளிக்கும் முறை இன்றோ சோப் என்ற வடிவில் வந்து நம் முன்னோர்கள் வகுத்த முறையை காணாமல் போக செய்துவிட்டது..நமது முன்னோர்கள் ஒரு மருத்துவ துரையையே ஒர் குளியல் முறையில் கொண்டு வாழ்துள்ளனர் என்று நினைக்கையில் பிரமிக்க வைக்கிறது..
சில எடுத்துக்காட்டுடன் விளக்குகிறேன்..நான் ஒரு முறை பொள்ளாசி சென்றிருந்த போது கந்தகம் (Sulpher) உபயோகித்து தேக்காய் சிரட்டையில் இருந்து பருப்பை பிரிப்பதும் மீண்டும் பருப்பை உலர்த்த கந்தகத்தை உபயோகிப்பதுமாக செய்துகொண்டு இருந்தார்கள்.அதை பற்றி கேட்ட போது அது பருப்படன் அவ்வளவாக வினைப்புரியாது என்றும் கந்தகம் உடம்புக்கு நல்லது என்றும் சித்த மருத்துவத்தில் கந்தகம் மருந்தாக உபயோகிக்க படுத்துவதையும் எடுத்துக்காட்டாக சொன்னார்கள். சித்த மருத்துவத்தில் கந்தகம் உபயோகிக்கப்படுத்துவது உண்மை ஆனால் அந்த கந்தகத்தை பல முறை சுத்தி செய்து அதில் உள்ள நஞ்சை நீக்கியப்பின் தான் மருந்தாக அது பயன்படுத்தப்படும் என்பது அவர்களுக்கு தெரிந்திருக்க வாய்புகள் இல்லைதான்.
அந்த காலத்தில் கந்தகம் இயற்கையாய் பூமியில் இருந்து எடுக்கப்பட்ட ஒர் சுவையற்றி அலோகம்.ஆனால் இன்று அதை செயற்கையாகவே தயாரிக்கப்பட்டு வியாபிரம் ஆக்கப்பட்டுவிட்டது..கந்தகம் செம்பின் எதிரி என்ற பெயரும் உண்டு..இதைப்பற்றி விளக்கினால் பதிவு நீண்டுவிடும்..இப்படி எத்தனையோ..தேன்,வேம்பு எண்ணெய், நெல்லிக்கனி, பால்,உப்பு.....
அதை போல் இரசமணியும்..இப்போது உள்ள இரவாதிகள் பாதரசத்தை கடையில் வாங்கி அதை மணியாக கட்டி இரசமணி என்று சொல்கிறார்கள்..சித்தர்கள் சொன்ன இரசம் என்பது செயற்கை பாதரசம் கிடையாது.
சித்தர்கள் தாம் சொல்லியுள்ள மருத்துவமுறையில் மணி,மந்திரம்,ஒளடதம் எனும் முப்பிரிவினைக்கூறி அதில் மணி என்பதை முதலிடம் பெறச்செய்து சிறப்பித்துள்ளனர்.அப்படிப்பட்ட மணியான இரசமணியை சரியாக முடித்தல் வேண்டும்.என்னை பொருத்த வரையில் உண்மையான இரமணியை சரியாக முடிக்க ஆறு மாத காலம் ஆகும்.
சித்தர்கள் தாம் சொல்லியுள்ள மருத்துவமுறையில் மணி,மந்திரம்,ஒளடதம் எனும் முப்பிரிவினைக்கூறி அதில் மணி என்பதை முதலிடம் பெறச்செய்து சிறப்பித்துள்ளனர்.அப்படிப்பட்ட மணியான இரசமணியை சரியாக முடித்தல் வேண்டும்.என்னை பொருத்த வரையில் உண்மையான இரமணியை சரியாக முடிக்க ஆறு மாத காலம் ஆகும்.
லிக்கம் என்கின்ற கல்லில் இருந்து இரசம் என்ற பாதரசத்தை பல முறை சுத்தி செய்து கிடைப்பது இரசம்..அந்த திரவ இரசத்தை திடமான மணியாக கட்டுவதே இரசமணி ஆகும்..இன்னும் இதை பற்றி சொல்ல மறைத்த கதை நிறையவே உள்ளது..
(நேரம் கிடைப்பெற்றால் இரசமணி vs இரவாதம் சொல்ல மறந்த கதை என்ற தலைப்பில் இதை பற்றி பதிவிடுகிறேன்..)
இப்படியான உதாரணம் சொல்லிக்கொண்டே போகலாம்.. ஆகையால் இத்தோடு முடித்துக்கொள்ளலாம் என்று நினைக்கிறேன்.. நன்றியும் வணக்கமும்..
இயற்கையை இயற்கையாய் வாழவிடுங்கள்.இயற்கையை நீங்கள் போகும் வேகத்திற்கு தயவுசெய்து வளைக்க நினைக்காதீர்கள்..
முடிந்தால் இயற்கையோடு இசைத்து செல்லுங்கள்.இல்லையேல் இயற்கையை விட்டு விழகி நில்லுங்கள்..
முடிந்தால் இயற்கையோடு இசைத்து செல்லுங்கள்.இல்லையேல் இயற்கையை விட்டு விழகி நில்லுங்கள்..
No comments:
Post a Comment